รายงาน/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2566 11
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2566 32
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 59
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 73
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 114
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 105
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 121
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 125
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 305
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 165
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 188
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 227
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 379
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 259
15 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 356
16 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 243
17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 319
18 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 300
19 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 317
20 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 307
21 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 390
22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 406
23 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 417
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 255
25 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 242
26 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 232
27 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 225
28 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 441
29 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 474
30 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 556
31 ประชาสัมพันธ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (คตง.) ​ปีงบประมาณ 2561 770
32 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 641

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: มาตรการป้องกันการทุจริต ::.

.: ช่องทางรับร้องทุกข์/ชำระภาษีต่างๆ :.

.:: ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพังงู
เลขที่ 236 หมู่ที่ 4 บ้านนาดี ตำบลพังงู
อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี 41130

: 042-219747 ต่อ 16
: 042-251386
: pungngoo2021@gmail.com
: อบต.พังงู อ.หนองหาน
: www.pungngoo.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้893
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้425
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3554
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5702
mod_vvisit_counterเดือนนี้7624
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว32550
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1130416

We have: 8 guests online
IP ของคุณ: 44.197.198.214
 , 
วันที่ 07 ธ.ค. 2022

.:: ลิงค์แนะนำ ::.